จิ้งจกหลวงปู่หน่าย+บัตรสมาคม สวยระดับดารา! บาดตาบาดใจ? [Lizard of LP. Nai]

ราคา / สถานะ :
170,000
ชื่อร้าน คอเครื่องรางสยาม
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 082-220-2756
Line ID 0822202756
จำนวนผู้ชม 30,850
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
สมุทรปราการ 21 เมษายน 2567 18:32 PM
ชื่อพระ :

จิ้งจกหลวงปู่หน่าย+บัตรสมาคม สวยระดับดารา! บาดตาบาดใจ? [Lizard of LP. Nai]


รายละเอียดพระ :

[ ราคา 170,000 ฿ ] " .....1 เดียวในไทย เนื้อหาโคตรเทพ! จิ้งจก 3 ปี้งาแกะ หลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง..... " *** เลี่ยมทอง 90% สั่งตัดบนห้างใหญ่อย่างดี ลวดลายเข้ากับยุคเข้ากับสมัย ใส่แล้วเสริมสง่าราศรี ดูดีมีสไตล์ ขึ้นคอไม่อายใคร สมกับตัว Top form! ตำนานวัดบ้านแจ้งครับพี่น้อง.....จากที่เคยผ่านตามาผมว่าตัวนี้ล่ะเด็ดสุดในเมืองไทยแล้วครับผม!! แบบดูง่ายๆ จับปั๊บสัมผัสได้ถึงความแท้! ดูง่าย!
*** อยากได้ของดี อย่างมีของแท้อย่างเขา รีบ Add line ตาม QR Code ที่อยู่บนภาพหรือตามเบอร์ 0822202756 มาได้เลยครับ และฝากติดตามผลงานผมด้วยนะครับมีของใหม่ของดีมาเรื่อยๆครับ

***** [ Price 170,000 ฿ ] Lizard of LP. Nai, Wat Ban Chaeng, Ayutthaya Province. This item certificate from samakom 100 % guarantee. And rare item in thailand. I think It have not over 10 item sure. Made from ivory.Size : Width x Length x Thickness= 2.8 x 5.5 x 0.3 cm. If you are interested please contact me Tel(+66822202756, e-mail : narong047@gmail.com or Line: 0822202756. Thank you for your interested.

***** This item not include shipping for foreign country. *****

.....ท่านเป็นศิษย์รุ่นสุดท้ายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ซึ่งท่านใดเข้าสู่วงการนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ตัวนี้สวยและดูง่าย!!!ที่สุดเท่าที่ผมหาข้อมูลมาแล้วครับ หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง จ.อยุธยา นับได้ว่าเป็นจิ้งจกต้นตำรับอันดับแรกและเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยเลยทีเดียว ขนาดกว้าง x ยาว x หนา = 2.8 x 5.5 x 0.3 ซ.ม. ศิลป์จิ้งจกงาแกะ 3 ปี้ TOP สุดแล้วครับ งาเก่าแห้งสุดจี๊ดดด!! ลายมือนิยม ลองหาข้อมูลดูได้ครับ แท้ๆ สวยๆ ดูง่ายๆมีไม่กี่ตัวหรอกครับ พุทธคุณโดดเด่น ทางด้านเมตตามหาเสน่ห์กับเพศตรงข้ามเป็นอย่างสูง แถมยังเด่นทางด้านโชคลาภ จนบางท่านเรียกว่า "จิ้งจกมหาลาภ" ซึ่งตามตำราโบราณท่านว่าไว้....เมื่อท่านใดได้บูชา "จิ้งจกมหาลาภ" แล้วต่อมาได้ยินเสียงจิ้งจกร้องโดย ณ สถานที่บริเวณนั้นไม่มีจิ้งจกปรากฏอยู่เลย...
นั่นแสดงว่าผู้บูชาท่านนั้นกำลังจะมีลาภในวันนั้นเข้ามาแล้วครับ และนอกจากนี้ยังมีด้านคงกระพันชาตรีอีกด้วย มีทั้งจิ้งจกเดี่ยว จิ้งจกคู่ และจิ้งจกสามตัว ศิลป์ที่หายากและพบน้อยที่สุด คือ ศิลป์แบบสี่ตัวเกี้ยวพันหางกัน ส่วนในเรื่องของอานุภาพนั้น...ถือว่าแน่นอน แจ๋วมากในเรื่องการเรียกโชคลาภ การทำมาค้าขาย และเรื่องคู่ครองเมตตามหาเสน่ห์รุนแรงครับ

***** พุทธคุณ ***** เด่นด้าน เมตตามหาเสน่ห์กับเพศตรงข้ามเป็นอย่างสูง แถมยังเด่นทางด้านโชคลาภ
****** คาถาบูชาจิ้งจก ****** .....(ตั้งนะโม 3 จบ) แล้วว่า "อะอิ อะมะ อะมะ อะอิ อะอิ จะหัง อะมะ สวาหะ เอหิ อะมะ ปิยะธิกา มานิ มานะ นะมะพะทะ ทะพะนะมะ" .....(ว่า 3 จบ เคล็ดวิธีการใช้ เมื่อท่องคาถาเสร็จแล้วให้ทำเสียง จุ๊ๆ...แล้วเคาะที่ตัวจิ้งจก ซึ่งเป็นเคล็ดลับการปลุกเรียกจิ้งจก)
คาถาพญาจิ้งจกศัตรูพ่าย "ทมอึ ทมอือ อย่าอึ นะมะพะทะ ทะพะนะมะ" สิทธิการิยะ เป็นคาถาของหลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้งก่อนใช้ให้ระลึกนึกถึงท่านด้วยจะดีมาก

****** ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของข้อมูลเดิมทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขออนุญาตเรียบเรียงเผยแพร่อีกครั้งครับ

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ